0902 708 391

Hỗ trợ 24/7

0 Giỏ hàng 0₫

G.hàng (0)

Không có sản phẩm nào trong giỏ.

Hướng dẫn tạo gian hàng trên Banhang.org

1. Đăng ký tài khoản 

- Truy cập vào trang chủ của Banhang.org và chọn "Đăng ký" để tạo tài khoản mới. - Nhập địa chỉ email và mật khẩu để đăng ký tài khoản. 

2. Tạo gian hàng

- Đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký trên Banhang.org. - Chọn mục "Gian hàng" trên thanh điều hướng và chọn "Tạo gian hàng mới". - Điền thông tin về gian hàng của bạn như tên gian hàng, mô tả, logo, ảnh bìa, thông tin liên hệ... 

3. Thêm sản phẩm vào gian hàng 

- Sau khi tạo gian hàng, bạn có thể thêm sản phẩm bằng cách chọn mục "Sản phẩm" và chọn "Thêm sản phẩm mới". - Nhập thông tin về sản phẩm như tên, mô tả, giá, ảnh sản phẩm... - Chỉnh sửa cài đặt vận chuyển và thanh toán cho sản phẩm. 

4. Quản lý đơn hàng 

- Khi có đơn hàng, bạn có thể xem và quản lý thông qua mục "Đơn hàng". - Xác nhận đơn hàng, theo dõi trạng thái vận chuyển, và cập nhật thông tin giao hàng. 

5. Quảng cáo và khuyến mãi 

- Để tăng doanh số bán hàng, bạn có thể sử dụng chương trình quảng cáo và khuyến mãi trên Banhang.org. - Quảng cáo trên trang chủ, các trang sản phẩm hoặc bài viết nổi bật để thu hút khách hàng. 

6. Tích hợp thanh toán 

- Tích hợp các cổng thanh toán phổ biến để tiện lợi cho khách hàng thanh toán khi mua hàng trên gian hàng của bạn. 

7. Xây dựng uy tín và đánh giá 

- Phản hồi từ khách hàng rất quan trọng để xây dựng uy tín cho gian hàng của bạn. - Hãy đảm bảo chăm sóc khách hàng tốt và nhận xét từ họ để cải thiện chất lượng dịch vụ. 

8. Tiếp thị và quảng cáo 

- Sử dụng các kênh tiếp thị và quảng cáo online như SEO, Google Ads, Facebook Ads để quảng bá gian hàng của bạn và thu hút khách hàng mới. 

9. Duy trì hoạt động gian hàng 

- Định kỳ cập nhật sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi để duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả trên Banhang.org. Chúc bạn thành công trong việc tạo gian hàng và kinh doanh trên Banhang.org!